1901

Vịnh Vân Phong (Phần 02)

Sau 2h xuất phát, cả đoàn đã đến điểm cực đông của tổ quốc. Mọi người háo hức để thấy được tia nắng đầu tiên chiếu xuống tổ quốc. Tôi tìm cho mình một mỏm đá phía trên cao, phía tít xa bên kia mặt biển cả một vùng trời đỏ rực. Nền trời chuyển dần từ hồng, đỏ nhạt, rồi vàng mặt trời dần dần xuất hiện. Cảm giác như mặt trời chui từ mặt biển lên vậy!.

voquyen.com

Thiên nhiên còn nhiều điều tuyệt vời mà tôi chưa khám phá. Điều này làm tôi nhận ra rằng, hãy chọn sống một cuộc đời thật ý nghĩa. Lên kế hoạch, dấn thân và chiến đấu hết mình với những điều mà ta đã chọn. Ngay lúc này tôi muốn nói lời cảm ơn sâu sắc nhất đến thầy, qua những điều thầy dạy. Mà Tôi có định hướng rõ ràng nhất cho cuộc đời mình, không còn mông lung, lạc lối.

Trở về lại bãi biển, chúng tôi hạ trại chuyển đồ lên thuyền và trở về đất liền. Sau 1h di chuyển trên biển Đoàn ghé tại Đầm Môn để tắm biển, ăn trưa. Sau đó đoàn khởi hành về Sài Gòn, cả đoàn có mặt tại Be lúc 1h sáng. Chúng tôi kết thúc chuyến đi, đong đầy trong mình rất nhiều cảm xúc và kỷ niệm khó quên trong đời. Đó là hành trang để mỗi khi gặp khó khăn trong hành trình kinh doanh của mình. Tôi lại mang ra sử dụng như một chiếc phao để đưa mình vượt qua tất cả.!

Dành cho bạn nào chưa đọc phần 1: Vịnh Vân Phong 2019 (Phần 01)

Tuổi trẻ!

Biển rộng, trời cao cứ vẫy vùng.